DANH MỤC SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ÁP DỤNG TỪ 18.3.2024

1. Điều kiện đổi, trả sản phẩm

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

- Không vi phạm các điều kiện bảo hành thông thường

- Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài,…), kèm theo, chứng từ, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành (nếu có)...

- Có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng (hoặc có thể nhập về thêm)

- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người dùng cuối. 

- Không áp dụng với sản phẩm nguyên seal (Apple, Surface), máy in, máy photocopy, vật tư tiêu hao, chip (CPU), máy chủ, phần mềm

- Không áp dụng với các sản phẩm đã được nâng cấp, lắp ráp, thay đổi thông số chuẩn của nhà sản xuất như PC lắp ráp, Laptop hoặc PC đồng bộ đã được khách hàng yêu cầu thay thế hoặc nâng cấp Ram/ SSD. 

2. Chính sách đổi, trả.

Khách hàng có thể đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Tình trạng sản phẩm

Thời gian mua sản phẩm

Phí đổi trả hàng

Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Laptop

15 ngày đầu tiên

Từ ngày thứ 16 đến 30

Đổi trả miễn phí

Trừ 20% giá mua

Các sản phẩm khác

07 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí

Từ ngày thứ 7 - 30

Trừ 20% trên giá mua

Tất cả sản phẩm

Từ ngày 31 - 45

Trừ 30% trên giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

03 ngày đầu tiên

Trừ 5% trên giá mua 

Từ ngày 04 - 14

Trừ 10% trên giá mua 

Từ ngày 15 - 30

Trừ 25% trên giá mua 

Từ ngày 31 - 45

Trừ 35% trên giá mua 

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% trên một ngày 

Sản phẩm BỊ LỖI 

(do người sử dụng)

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Lưu ý khi đổi trả sản phẩm

- Nếu có hàng khuyến mại kèm theo: khách hàng phải trả lại hàng khuyến mại (còn nguyên vẹn, mới 100%) hoặc trừ giá trị tương đương tại thời điểm khuyến mại.