Danh mục sản phẩm

Chính sách đổi mới và trả hàng

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất được Khánh Hân hỗ trợ đổi mới luôn theo chính sách của nhà phân phối hoặc hướng dẫn mang lên hãng, NPP đổi sản phẩm khác nếu đáp ứng các điều kiện sau: 

  1. Còn phiếu mua hàng, sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm không trầy xước móp méo.
  2. Còn đầy đủ hộp sản phẩm
  3. Còn đầy đủ phiếu bảo hành hãng (nếu có) và phụ kiện đi kèm
  4. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
  5. Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo thỏa thuận
  6. Thời gian mua đáp ứng theo quy định tại bảng sau:

Sản phẩm mua mới lỗi do nhà sản xuất

Nhóm sản phẩm

Thời gian hỗ trợ đổi mới

Laptop, DesktopPC AIO, Màn hình, máy văn phòng khác (ngoại trừ các sản phẩm có đặc thù tiêu hao như máy in, hộp mực, băng mực ...)

07 ngày

Phụ kiên Ugreen

18 tháng 

Linh kiện (CPU, Main, Ram, SSD, HDD, Nguồn, VGA, Phím chuột)

10 ngày

Thiết bị mạng, Thiết bị âm thanh, Thiết bị lưu trữ, camera

15 ngày - 12 tháng

(Đối với các sản phẩm không có sẵn để đổi thì sẽ sử lý theo thỏa thuận, hoặc chờ hãng bảo hành, Quyết định cuối cùng thuộc về hãng, NPP hoặc Khánh Hân)

Bảng Mức phí áp dụng với sản phẩm trả hàng không lỗi

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giá mua 

Từ ngày 15 - 28

Trừ 20% trên giá mua 

Từ ngày 29 - 42

Trừ 30% trên giá mua 

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.2% / ngày 

Hoặc theo thỏa thuận

Lưu ý: Đối với một số sản phẩm đặc thù, tiêu hao, sản phẩm không thể nguyên vẹn, mức phí áp dụng theo bảng trên và phụ thu tiêu hao theo thỏa thuận 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: